Sau Barca, thần đồng Croatia vẫn chưa thoát cảnh lận đận

19:45 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnAlen Halilovic có thể đã sai khi quyết định chuyển đến Hamburg thi đấu ở mùa giải này.

Rời Barcelona và khoác áo Hamburg trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua với rất nhiều kỳ vọng, Halilovic đã không thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Đức. Anh đã không ra sân kể từ tháng 10 và có nhiều lời mời gọi Halilovic quay lại La Liga, khoác áo một trong những CLB Celta Vigo, Villarreal và Espanyol.

Sau Barca, thần đồng Croatia vẫn chưa thoát cảnh lận đận - Bóng Đá

 Thần đồng ngày nào của Croatia vẫn miệt mài tìm bến đỗ ưng ý. Ảnh: Goal.

Đích thân ông Jens Todt, giám đốc thể thao của Hamburg xác nhận có thể Halilovic sẽ ra đi theo dạng cho mượn mặc dù rất dè chừng những thương vụ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vốn rất nguy hiểm với các CLB Đức.

Trên tờ Bild, ông nói: “Alen muốn thi đấu nhiều hơn và nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn thay đổi. Một bản hợp đồng cho mượn là khả thi nhất. Chuyển nhượng mùa Đông luôn rất khó khăn. CLB nào cũng muốn tìm cầu thủ có đầy đủ phong độ và thể lực để bổ sung đội hình.

Halilovic gia nhập Barcelona từ Dinamo Zagreb vào năm 2014 và có những màn trình diễn rất tốt ở đội B. Tuy nhiên anh không thể chiếm được cơ hội ở đội 1 và phải đến Sporting Gijon theo dạng cho mượn trước khi bị bán hẳn sang Hamburg.

Video màn trình diễn của Halilovic trong màu áo Gijon mùa trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:55 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục