Sau Barca, đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 của Real

21:45 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Los Blancos đã kiểm tra y tế ngay khi hội quân trở lại.

 

Real trở lại sau thời gian cách ly

Trong số các quốc gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi virus Corona, Tây Ban Nha thuộc nhóm có số lượng người tử vong cao hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại theo ghi nhận từ World Meter, xứ bò tót đã có hơn 260.000 trường hợp dương tính với COVID-19. Trong số này, có tới hơn 26.000 người đã tử vong. 

Dù vậy gần đây, dịch bệnh ở Tây Ban Nha đang dần được kiểm soát. Những tín hiệu tích cực giúp BTC hạng đấu bóng đá số 1 nước này - La Liga cho phép các CLB được triệu tập cầu thủ tập luyện trở lại.

Sau khi được "bật đèn xanh", đại bản doanh của 3 ông lớn Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt mở cửa đón các ngôi sao tái xuất.

Sources: Real Madrid squad get virus all-clear - Bóng Đá

 Các thành viên Real gặp lại nhau.

Khi đến trung tâm tập luyện, các cầu thủ đều phải trải qua đợt xét nghiệm virus Corona. Theo thông tin được hé mở, đương kim vô địch Barca không có trường hợp dương tính nào. Mới đây, ESPN cho hay cả đội hình kình địch của Barca là Real cũng đều âm tính với virus

Các cầu thủ Los Blancos đã tiến hành xét nghiệm tại đại bản doanh Valdebebas vào hôm thứ 4 (giờ địa phương), cùng HLV Zinedine Zidane và BHL. Kết quả kiểm tra tích cực này giúp đội chủ sân Santiago Bernabeu có thể tổ chức tập luyện cá nhân vào 10h00 sáng thứ 2 tuần sau mà không ai phải vắng mặt.

Phụng Sồ | 21:15 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục