Sau bão dư luận, "cậu Út" ĐT Việt Nam lên tiếng về trận hoà Malaysia

13:30 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi nhận nhiều ý kiến phê bình về màn trình diễn không mấy ấn tượng ở trận chung kết lượt đi, Đoàn Văn Hậu đã có những lời trải lòng.

Tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang trái của ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil của Malaysia, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu khá hay ở hiệp 1. Điểm nhấn của hậu vệ số 5 ở 45 phút đầu chính là đường phát động tấn công dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Huy Hùng ở phút 22.

Sau bão dư luận,

 Văn Hậu phải làm việc hết công suất trước những cầu thủ tốc độ bên phía Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Nhưng sau đó, chàng hậu vệ 19 tuổi lại sai lầm trong nhiều tình huống then chốt của trận đấu. Đầu tiên là pha di chuyển hút bóng và để cho trung vệ Shahrul Shaad thoải mái đánh đầu mở tỷ số, và sau là pha phạm lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 ở phút thứ 60.

Sau trận đấu, nhiều chuyên gia và HLV đã chỉ ra Văn Hậu chính là mắt xích yếu nhất của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua và rất cần sự điều chỉnh từ thầy Park trước trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới đây.

Trước những luồng dư luận trái chiều, "cậu Út" của ĐT Việt Nam cho biết: "Thực sự thì trận đấu ngày hôm nay toàn đội đã rất cố gắng để có kết quả tốt nhưng có một chút tiếc nuối khi đội bạn gỡ hòa. Cá nhân tôi thấy thể lực ngày hôm nay rất tốt, đến những phút cuối vẫn có thể chiến đấu được. Tiếc là bấy nhiêu cũng chưa thể giúp cho đội nhà tránh những bàn thua.

Tôi nghĩ tỷ số 2-2 không phải lợi thế quá lớn cho ĐT Việt Nam. Nhưng toàn đội có quyền tự quyết và sẽ phải tập trung hơn nữa ở lượt về. Toàn đội đã cố gắng và sẽ phải rút ra bài học để lượt về thi đấu tốt hơn."

Đăng Huy | 12:40 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục