Sau bao chờ đợi, cuối cùng Liverpool đã làm điều ''già gân'' mong chờ

11:03 Thứ tư 11/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột bước đi của đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ các CĐV.

Nhiều CĐV của Liverpool đã rất lo lắng về tương lai của đội phó James Milner, bởi mùa giải 2019/20 cũng đã là năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với đội chủ sân Anfield. Việc đàm phán gia hạn gặp phải một trở ngại là mức lương 120.000 bảng/tuần mà Milner đang nhận được, bởi với một cầu thủ đã 33 tuổi, con số này thực sự đáng để ban lãnh đạo The Kop cân đo đong đếm.

Cuối cùng, sau nhiều chờ đợi, Nửa Đỏ vùng Merseyside đã mở các cuộc đàm phán sơ bộ về thỏa thuận mới của James Milner với các đại diện của tiền vệ này. Thông tin này được tờ The Athletic khẳng định, và đây chắc chắn là tin mừng với các CĐV Liverpool mong muốn cầu thủ người Anh tiếp tục cống hiến cho đội bóng bằng tinh thần chuyên nghiệp và sự cần mẫn, tận tụy.

Liverpool reportedly open contract talks with Milner - Bóng Đá

Liverpool cuối cùng đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Milner.

Ở độ tuổi 33, Milner là cầu thủ lớn tuổi thứ 2 trong đội một sau thủ môn Andy Lonergan. Mặc dù tuổi cao, tiền vệ đội phó vẫn là một trong những cầu thủ có khả năng hoạt động tốt nhất, khi anh khiến nhiều người nể phục vì đạt thành tích tốt nhất ở bài kiểm tra thể lực trước mùa giải. Đối với HLV Jurgen Klopp, Milner là một cầu thủ có giá trị với khả năng bao quát mọi vị trí trong hàng tiền vệ, cũng như hành lang trái trên hàng hậu vệ khi cần thiết.

James Milner gia nhập Liverpool từ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2015. Kể từ đó, anh đã có 181 lần ra sân cho Lữ đoàn Đỏ, ghi được 22 bàn thắng.

Nhìn lại siêu phẩm của James Milner vào lưới của Napoli:

Ngọc Bách | 10:04 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục