Sau Bale, Zidane tiếp tục "ngó lơ" một tài năng của Real Madrid

15:26 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane tiếp tục có những lời phát biểu về tình hình nhân sự tại Real Madrid.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng khẳng định Real Madrid sắp bán Gareth Bale ngay trong mùa hè này. Nhiều khả năng bến đỗ của tiền đạo người xứ Wales chính là Trung Quốc khi nơi này chấp nhận trả cho số 11 đãi ngộ khủng 600.000 bảng/tuần.

Và sau trường hợp của cựu sao Tottenham, chiến lược gia người Pháp tiếp tục nói luôn về tình hình nhân sự tại Bernabeu. Lần này, trường hợp mà ông đề cập đến chính là Achraf Hakimi. 

Ngay từ mùa giải trước, hậu vệ người Marocco đã chuyển đến thi đấu Borussia Dortmund theo dạng cho mượn 2 năm. Hiện tại xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Zidane sẽ gọi hậu vệ 20 tuổi về Bernabeu trước thời hạn.

 Zidane nói về tương lai của Hakimi.

Tuy nhiên, Zidane đã khẳng định bản thân không hề nghĩ đến kế hoạch như thế và cho rằng Dortmund chính là môi trường tốt nhất giúp Hakimi phát triển. Điều này được chính chiến lược gia 47 tuổi phát biểu sau khi trận thua Bayern 1-3 kết thúc:

"Achraf sẽ cùng Dortmund trải qua thêm một mùa giải nữa. Chúng ta đều biết cậu ta là một cầu thủ giỏi nhưng sẽ tốt cho cậu ta nếu tiếp tục ở lại Dortmund."

Động thái này của Zidane cũng không có gì quá bất ngờ. Bởi lúc này ông đã quá dư thừa nhân sự ở 2 bên cánh. Nếu cánh trái có sự góp mặt của Mendy và Marcelo thì hành lang đối diện là nơi do Carvajal cùng với Odriozola trấn giữ.

Lữ Phong | 14:40 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục