Sau Bailly và Rojo, Man Utd đã tìm ra 'đôi chân pha lê' mới

09:32 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ chưa bao giờ các CĐV Quỷ đỏ lại lo lắng về tình hình nhân sự của CLB như mùa giải này.

Trong giai đoạn tập huấn hồi mùa Hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi quan trọng cho nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, cựu thuyền trưởng Molde mời về hai cái tên mới là Michael Clegg (HLV sức bền) và Ed Leng (Trưởng bộ phận Khoa học thể thao).

Cả hai nhân tố này đều có nhiệm vụ nâng cao thể lực, kiểm soát chế độ tập luyện và ăn uống của các cầu thủ. Với chiến lược gia người Na Uy, tốc độ và sự dẻo dai chính là hai nền tảng quan trọng trong lối chơi phòng ngự phản công.

Dalot: During the Newcastle game, as you all know I picked up an Injury - Bóng Đá

 Sự nghiệp Dalot bị chững lại vì những chấn thương dai dẳng.

Tuy vậy kế hoạch này của "Solsa" đã phản tác dụng. Tính đến nay, M.U ghi nhận ít nhất 9 trường hợp bị chấn thương hoặc ốm bao gồm Paul Pogba, Luke Shaw, Jesse Lingard, Angel Gomes, Phil Jones, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Victor Lindelof và mới đây nhất là Diogo Dalot.

Sao trẻ được Jose Mourinho mang về có thể xem là "đôi chân pha lê" mới của Quỷ đỏ. Bởi kể từ khi gia nhập CLB, anh phải ngồi ngoài tổng cộng 281 ngày và bỏ lỡ tới 34 trận đấu. Thống kê này của UtdArena là hồi chuông báo động cho ban huấn luyện "Man Đỏ". Mới đây, cựu sao FC Porto cũng vừa đăng đàn cập nhật tình hình chấn thương.

"Như các bạn đã biết rồi đấy, tôi đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Newcastle United. Giờ đây tôi đang bình phục, sẽ cố gắng trở lại càng sớm càng tốt để đưa đội bóng trở lại với nơi mà chúng ta phải thuộc về", chia sẻ trên Twitter cá nhân của Dalot.

Xem bàn thắng của N'Golo Kante vào lưới Man Utd: 

Giang Nam | 08:35 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục