Sau Atletico Madrid, đến lượt Partey làm khó Arsenal

09:21 Thứ tư 12/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana có lẽ vẫn còn cách Emirates một đoạn đường rất dài.

 

Arteta nói về Xhaka

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa trải qua bất kỳ sự thay đổi nào về mặt nhân sự ở cả hai chiều đi và đến. Thực tế, có thể nói Pháo thủ đang khá chậm chạp, trong bối cảnh đội hình của họ cần một cuộc tu bổ toàn diện.

Nhiều khả năng, việc Arsenal gần như "đóng băng" trên TTCN là đến từ HLV Mikel Arteta, bởi ông và các cộng sự hiện đang dồn toàn lực vào thương vụ Thomas Partey. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có kế hoạch bổ sung chất thép cho tuyến giữa, và tiền bệ người Ghana là mục tiêu hàng đầu của ông.

Partey wants 10,4m/year at Arsenal  - Bóng Đá

 Partey hiện đang là trụ cột của Atletico Madrid. 

Dù vậy, Pháo thủ lại đang gặp khá nhiều khó khăn trong thương vụ này. Giới truyền thông cho hay, sau hàng loạt cuộc đàm phán với Atletico Madrid, Arsenal vẫn chưa thuyết phục được đối tác thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ.

Vì lẽ đó, cách duy nhất để đội chủ sân Emirates có được sự phục vụ của Partey là bỏ ra 45 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi . Tất nhiên, điều này là không hề dễ dàng đối với Arsenal, nếu xét đến nguồn ngân sách hạn hẹp của họ.

Ngoài ra, tờ Athletic còn tiết lộ, dù mong muốn chuyển đến Emirates, Partey cũng đang đòi hỏi một mức lương khá lớn là 200.000/một tuần - con số sẽ khiến anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất tại Arsenal. Cần biết, tình hình tài chính của Pháo thủ đang khá khó khăn, và mới đây họ đã buộc phải cho thôi việc 55 nhân viên đội bóng. Rõ ràng, mức thù lao mà Partey yêu cầu rất có thể sẽ làm khó họ.

Huỳnh Phong | 08:51 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục