Sau Atletico, Barca xác nhận mất người trước đại chiến

14:00 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa cập nhật một thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự.

 

Video sao Barca tập luyện

Barcelona sắp gặp Atletico Madrid tại La Liga. Tuy nhiên trước giờ bóng lăn, 2 bên đã nhận tổn thất đáng chú ý. Theo đó, Luis Suarez đã dương tính với COVID-19 trong thời điểm làm nhiệm vụ trên ĐTQG. Chính vì thế anh sẽ không thể ra sân tái ngộ Barca trong trận cầu sắp tới.

Ở chiều ngược lại, cựu vương La Liga nhận tin không vui về Ronald Araujo. Theo đó, Barca xác nhận Araujo sẽ không kịp trở lại ở trận đấu gặp Atletico. Trước đó, Araujo từng gặp chấn thương trong trận thắng Juventus. Anh được kỳ vọng sẽ trở lại vào thời điểm chạm trán Atletico nhưng điều đó không xảy ra. 

Ronald Araujo will not return to fitness in time - Bóng Đá

 Araujo không thể thi đấu trước Atletico Madrid vào cuối tuần. 

Nguồn tin từ Diario AS tiết lộ, ngôi sao người Uruguay vẫn trong giai đoạn tập luyện một mình và anh chưa sẵn sàng trở về đội hình chính. Đây rõ ràng là tin không vui đối với Barca bởi hàng thủ của họ đang thể hiện nhiều sự bất bấp vào thời điểm hiện tại.

Lúc này, Atletico đang thể hiện sức mạnh hủy diệt và phong độ vượt trội. Joao Felix đang tỏa sáng và anh đủ khả năng thay thế Suarez để giúp câu lạc bộ đánh bại Barca. 

Về phần Barca, họ đang có phong độ thiếu ổn định. Gã khổng lồ TBN có thể thắng tưng bừng nhưng sau đó cũng dễ dàng nhận thất bại trước đối thủ dưới cơ.

Lữ Phong | 13:02 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục