Sau ASIAD 18, NHM sẽ không còn thấy điều này ở Công Phượng, Văn Toàn

10:00 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnASIAD 18 là giải đấu cuối cùng ở lứa trẻ U23 mà những Công Phượng hay Văn Toàn có thể tham dự.

U23 Việt Nam vừa kết thúc chiến dịch môn bóng đá nam ASIAD 18 với thành tích rất đáng tự hào. Vị trí thứ 4 chung cuộc dù để lại chút tiếc nuối nhưng đó vẫn là thành công rất lớn của bóng đá Việt Nam. Đây cũng là giải đấu dành cho lứa trẻ cuối cùng (dưới 23 tuổi) mà những cầu thủ sinh năm 1995 như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn có thể tham dự.

Công Phượng và nhiều cầu thủ chia tay lứa U23 - Bóng Đá

 Công Phượng chính thức chia tay lứa trẻ ĐTQG.

Ngay sau khi trận tranh Huy chương Đồng với U23 UAE kết thúc, lần lượt Công Phượng và Văn Toàn đã nói lời chia tay NHM. Cụ thể, Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào tạm biệt các giải trẻ. Tôi phải lớn đây."

Tiếp đó, Văn Toàn lên tiếng: "Giải đấu cuối cùng của U23, lứa U cuối cùng được tham dự! Chưa đạt được điều mình mong muốn, nhưng tương lai sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam."

Phạm Đức Huy cũng bộc bạch tâm tư: "Trận đấu cuối cùng của giải đấu cuối cùng cấp độ U23!
Tôi... Cảm Ơn và Xin Lỗi nhé!"

Những Công Phượng, Văn Toàn đều đã quá quen mặt với các tuyến trẻ của bóng đá Việt Nam và ít nhiều mang lại niềm tin và hy vọng cho NHM nước nhà. Giờ thì, hy vọng họ có thể đạt được thành công lớn hơn trong màu áo ĐTQG, đặc biệt là ở kỳ AFF Cup sắp tới.

Tiểu Lam | 09:52 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục