Sau AS Roma, đến lượt Napoli muốn mua “nạn nhân của Alexis Sanchez”

17:56 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Antonio Conte, tiền đạo người Italia đang muốn ra đi.

Matteo Politano đã thi đấu cho Inter Milan bắt đầu từ mùa giải 2018 – 2019 theo dạng cho mượn từ Sassuolo. Sau khi ghi được 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo, tiền đạo người Italia đã được Nerazzurri kích hoạt điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, kể từ khi Antonio Conte chuyển đến làm việc tại Inter Milan, chàng trai 27 tuổi đã không còn được trọng dụng như trước. Cuối tháng 8/2019, sau khi có được Alexis Sanchez, Nerazzurri đã có ý định đẩy anh đến Fiorentina nhưng không thành công. Ngay cả khi tiền đạo người Chile gặp chấn thương, Antonio Conte cũng không có ý định sử dụng Matteo Politano thường xuyên. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 305 phút được thi đấu và chưa ghi được bàn thắng nào.

AS Roma, Napoli, Fiorentina tranh Matteo Politano - Bóng Đá

 Matteo Politano trong màu áo Inter Milan.

Trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần, cựu tiền đạo của Sassuolo cần phải ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Biết được điều này, AS Roma đã có ý định giải cứu ngôi sao người Italia. Nikola Kalinic không đáp ứng được sự kì vọng, do đó HLV Paulo Fonseca cần Matteo Politano để chia lửa với Edin Dzeko.

Song, đội bóng thủ đô sẽ không dễ dàng để chiêu mộ chàng trai 27 tuổi. Theo Corriere dello Sport, Napoli và Fiorentina cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Politano. Fiorentina muốn có cầu thủ người Italia để thay thế Kevin-Princes Boateng, người đang gây thất vọng lớn. Trong khi đó, Napoli sẽ dùng Fernando Llorente để thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Matteo Politano tại Inter Milan:

Faro | 16:58 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục