Sau án phạt trận Leicester, HLV Wenger chỉ trích FA không sử dụng VAR

15:28 Thứ bảy 12/05/2018

Arsenal lại phải nhận án phạt do không quản lý được hành vi quá khích của các cầu thủ trong trận thua 1-3 trước Leicester City.

Tình huống mấu chốt diễn ra vào phút thứ 75 của trận đấu bù vào thứ Tư vừa rồi giữa Arsenal và Leicester. Henrikh Mkhitaryan có một tình huống khều bóng trong chân của Jamie Vardy, tuy nhiên tiền đạo người Anh ngã ra trong vòng cấm và trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền.

Arsenal nhận thêm án phạt sau trận thua thảm Leicester - Bóng Đá

 Quyết định thổi penalty tưởng tượng của trọng tài Graham Scott là bước ngoặt của trận đấu.

HLV Arsene Wenger đã tỏ thái độ vô cùng bực tức sau trận đấu vì quyết định thổi phạt đền cũng như cách cầm còi suốt trận đấu của trọng tài Graham Scott.

Chiến lược gia 68 tuổi cho biết: "Quả penalty đó thực sự rất sáng tạo, ngoài sức tượng từ ông trọng tài."

"Chúng tôi đã tua đi tua lại pha quay chậm. Cậu ấy (Vardy) đã ngã rất đẹp, nhưng chắc chắn không thể có lỗi được. Mkhitaryan đã vào trúng bóng."

"Bản thân tôi cho rằng chính quyết định sai lầm này của trọng tài là bước ngoặt của trận đấu. Bạn vẫn luôn có một số lý do để đổ lỗi cho những kết quả không như ý muốn. Tuy nhiên, thực sự chúng tôi đã quá đen đủi với quyết định thổi penalty ngày hôm nay."

"Tôi biết rằng Premier League đã thống nhất không sử dụng VAR (Trọng tài video) vào mùa sau, và thực sự điều này rất đáng buồn. Tôi thực sự đau lòng trên cương vị một người tham gia Premier League. Bởi lẽ đây là giải đấu hàng đầu thế giới, nhưng bây giờ họ (Ban tổ chức) lại đang muốn đi sau thời đại."

HLV Arsene Wenger vốn được biết là một người đi tiên phong trong các sáng kiến góp phần làm nên độ phủ sóng thương hiệu cho bóng đá Anh như ngày nay. Mới đây, ông cũng đã tiết lộ thêm một ý tưởng độc đáo về lịch thi đấu Premier League.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục