Sau 9 năm, công thần của Arsenal muốn thăng chức

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnHector Bellerin đã gửi đi thông điệp đến lãnh đạo Arsenal về việc muốn được sở hữu chiếc băng đội trưởng của Pháo Thủ.

Hiện chiếc băng đội trưởng của Arsenal đang được trao cho Granit Xhaka. Tuy nhiên vì những sự việc không hay hồi năm ngoái, tiền vệ người Thụy Sỹ vẫn là một cái tên không nhận được sự ủng hộ quá lớn từ các CĐV.

Đó là lý do vì sao chiếc băng đội trưởng của Arsenal vẫn là một dấu hỏi không nhỏ dành cho nhiều người. Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ của Pháo Thủ, Hector Bellerin, một trong những cầu thủ có thâm niên khá lâu tại Arsenal cũng đã thừa nhận tham vọng thay Xhaka đảm nhận chiếc băng đội trưởng của đội bóng:

Sau 9 năm, công thần của Arsenal sắp thăng chức - Bóng Đá

 Hector Bellerin không che giấu tham vọng làm đội trưởng của Arsenal.

"Khi tôi còn nhỏ và thi đấu tại Barcelona, tôi luôn là 1 trong 3 đội trưởng trong đội. Với tôi, đó là vai trò mà tôi đã quá quen thuộc. Đương nhiên so với độ tuổi 14 - 15, trách nhiệm và những gì mà bạn đại diện là hoàn toàn khác biệt. Nhưng đó luôn là điều mà tôi thích thú. Tôi muốn có được một vai trò có trách nhiệm cao."

"Tôi đã nói chuyện với HLV trong nhiều tháng qua, và ông ấy nói rằng tôi có thể trở thành gương mặt đại diện cho đội bóng. Tôi rất hạnh phúc bởi vì tôi đã ở đây một thời gian dài và tôi biết đội bóng vận hành thế nào."

"Mọi người không thấy tôi là một gã to cao quát tháo trên sân. Đó là mẫu đội trưởng mặc định của mọi người. Nhưng luôn có những cách khác nhau để chỉ đạo một đội bóng."

"Quãng thời gian ở đây của tôi rất hữu ích khi tôi học hỏi kinh nghiệm từ những người từng đeo băng đội trưởng ở đây. Và dù tôi có là đội trưởng hay không, tôi sẽ luôn giúp đỡ và lên tiếng dựa trên lợi ích của đội bóng."

Buổi tập đầu tiên của Tierney trong màu áo Arsenal

 

Kỳ Anh | 17:25 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục