Sau 88 năm, Hazard đã viết nên trang sử mới cho World Cup

20:29 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnVới pha lập công trên chấm 11m ngay ở phút thứ 6, tiền vệ cánh của Chelsea đã tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Đội tuyển Bỉ chỉ cần 6 phút để phá vỡ thế bế tắc trong trận đấu với đội tuyển Tunisia, đặc biệt, bàn thắng trên chấm đá phạt luân lưu của Eden Hazard không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là một bàn thắng cho đội bóng có biệt danh quỷ đỏ. Bởi sau bàn thắng này, lịch sử World Cup đã chính thức thay đổi.

Sau 88 năm, Hazard đã viết nên trang sử mới cho World Cup - Bóng Đá

 Hazard và tình huống tạo nên lịch sử World Cup.

Đó là việc giải đấu này đã có 27 trận liên tiếp không có tỉ số hoà 0-0, nghĩa là bất cứ trận nào tính từ ngày khai mạc cho đến nay cũng có ít nhất một bàn thắng được ghi, và đây là chuỗi trận dài nhất lịch sử của giải đấu kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 1930.

Nói về tình huống mở tỉ số của Hazard, tiền vệ 27 tuổi đã tự mình đi bóng và bị các cầu thủ bên phía Tunisia phạm lỗi trong vòng cấm, và cũng chính ngôi sao Chelsea đã bước lên đánh bại người gác đền của đối thủ.

Hiện tại, hiệp một của trận đấu đã kết thúc và tỉ số tạm thời là 3-1 nghiêng về phía đội bóng đến từ Châu Âu, ngoài pha lập công của Hazard, tiền đạo Man United - Romelu Lukaku cũng lập 1 cú đúp. Bàn thắng duy nhất của Tunisia được ghi do công của Dylan Bronn sau pha đánh đầu cần thành ở phút 18.

Vũ Quang Toản | 19:35 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục