Sau 8 năm, New York tiếp tục nói 'không' với UFC

15:58 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây, Ủy ban thành phố New York tiếp tục không thông qua việc cho phép các trận đấu MMA diễn ra tại thành phố này.

Trong suốt 8 năm qua, do tính chất bạo lực trong các trận đấu, thành phố New York là một trong những thành phố hiếm hoi tỏ ra rất cứng rắn trong việc nói 'không' với việc cho phép các giải đấu như UFC, Bellator,... tổ chức các sự kiện trong thành phố của mình.

Hồi đầu năm nay, vấn đề này đã tiếp tục được ra thảo luận và tưởng chừng mọi thứ đã được thông qua khi chủ tịch UFC, Dana White, một trong những người chịu trách nhiệm lớn nhất trong việc đàm phán, đã tỏ ra vô cùng lạc quan, thậm chí ông cũng đã lên sẵn kế hoạch tổ chức một sự kiện cực lớn vào Giáng Sinh để mừng 'thắng lợi' này.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây, số phiếu đồng ý trong cuộc trưng cầu của Ủy ban thành phố New York mới đây là không đủ để đưa các trận đấu MMA trở lại thành phố.

Chia sẻ cảm nhận về quyết định này của Ủy ban thành phố New York, chủ tịch Dana White đã tỏ ra khá tức giận với dòng Tweet có nội dung sau đây: "Chính sách của Ủy ban thành phố New York thật kinh tởm."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục