Sau 7 năm, Van Persie nói 1 câu với fan Arsenal về việc đến M.U

08:03 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnChân sút lừng danh xứ Tulip gửi thông điệp chân thành đến CĐV Pháo Thủ.

Hồi năm 2012, thương vụ Robin Van Persie chuyển từ Arsenal sang Manchester United đã gây chấn động bóng đá Anh. Tiền đạo Hà Lan vốn là đội trưởng và cây làm bàn chủ lực của Pháo Thủ, nhưng sau khi trở thành Vua phá lưới ở mùa 2011/12, Van Persie quyết định gia nhập đối thủ cạnh tranh là Quỷ Đỏ.

Tại Old Trafford, Van Persie tiếp tục thăng hoa với 26 pha lập công, đoạt Chiếc giày vàng và giúp đoàn quân HLV Alex Ferguson thẳng tiến đến chức vô địch Premier League thứ 13 trong lịch sử.

Van Persie nói về việc rời Arsenal đến MU - Bóng Đá

 Van Persie từng hứng chịu không ít chỉ trích từ CĐV Arsenal.

Sau 7 năm, trong bài phỏng vấn mới đây với BBC, Van Persie đã gửi lời xin lỗi đến các fan Arsenal: "Tôi hiểu các fan giận dữ với tôi. Tôi là thủ quân, cây làm bàn số 1 và chúng tôi về thứ 3 năm ấy. Tuy nhiên chỉ là đôi khi, bạn cảm thấy cần 1 thử thách, 1 chuyến phiêu lưu mới."

"Nếu tôi làm tổn thương mọi người, tôi xin lỗi. Dù vậy đó là tôi. Tôi đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về nó. Tuy thế không có nghĩa tôi có cái nhìn tiêu cực về Arsenal.

Tôi không thể nói bất kỳ lời tồi tệ nào về Arsenal. Đây là 1 CLB bóng đá đẹp và tôi trải qua thời gian tuyệt vời. Tôi đến Arsenal khi là 1 cậu bé và ra đi khi đã thành người lớn, 1 cầu thủ chín chắn.

Tôi cũng không có cảm nhận xấy nào về bất kỳ ai tại Arsenal. Tôi biết ơn họ, vì cơ hội trao cho tôi qua những sai lầm tôi phạm phải trong nhiều năm. Tôi từng phải nhận 1 vài thẻ đỏ ngốc nghếch nhưng HLV Arsene Wenger vẫn cho tôi ra sân. CLB mang lại cảm giác như 1 gia đình."

Phụng Sồ | 06:50 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục