Sau 7 năm, sân Thống Nhất mới lại chứng kiến trận cầu hay nhất V-League

21:26 Thứ sáu 26/07/2019

Trận "Super match" giữa TP.HCM và Hà Nội đã giúp sân Thống Nhất sống dậy như 7 năm về trước.

 - Bóng Đá

 Trận cầu tâm điểm ở vòng 18 V-League chính là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu bảng TP.HCM và Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Chính vì sức nóng của trận đấu này, vé đã được bán hết từ rất sớm. Thậm chí trước giờ bóng lăn, vé chợ đen đã đội lên gấp 7 lần so với giá gốc.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, các khán đài sân Thống Nhất gần như không còn một khoảng trống. Con số này có thể lên đến khoảng 20.000 người.

 - Bóng Đá

 Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ TP.HCM mới sống trong không khí cuồng nhiệt bóng đá như thế. Bởi trận cầu V-League chứng kiến một lượng khán giả đông như vậy đã khoảng 7 năm. Đó là cuộc đối đầu giữa XM Xuân Thành Sài Gòn và Hà Nội T&T tại mùa giải 2012. Trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, TP.HCM và Hà Nội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với những pha "ăn miếng trả miếng" ở tốc độ cao.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, TP.HCM chơi có phần nhỉnh hơn so với Hà Nội trong khoảng 30 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

Bằng chứng là thầy trò HLV Chung Hae Soung có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 31 do công "lão tướng" Kesley trên chấm 11m. Ảnh: VNN.

 - Bóng Đá

 Thế nhưng, tấm thẻ đỏ của tiền vệ Đỗ Văn Thuận trong hiệp 2 sau pha phạm lỗi với Văn Quyết đã phá hỏng mọi thứ. Phút 63, Quang Hải xử lý khéo léo và dứt điểm đẳng cấp để san bằng tỉ số 1-1 cho Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Lợi thế hơn người tiếp tục Hà Nội tận dụng triệt để khi sau đó khoảng 5 phút, Pape Omar Faye đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Ở những phút còn lại của trận đấu, TP.HCM đã đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa. Dù vậy, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, pha đánh đầu cận thành của Công Thành mới có thể giúp thầy trò HLV Chung Hae Soung giật lại 1 điểm trên sân nhà.

Ảnh: Đình Viên.

Viết Định | 20:40 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục