Sau 7 năm, Chelsea mới chơi với 2 tiền đạo

08:04 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã để Chelsea đá 2 tiền đạo khi làm khách của Burnley và ông không hề hối hận vì quyết định của mình.

3-5-2 là sơ đồ được HLV Conte sử dụng trước Burnley. Trong đó, Emerson Palmieri và Victor Moses chơi ở 2 cánh. Bakayoko, N'Golo Kante, Pedro đá ở trung tâm hàng tiền vệ, còn 2 tiền đạo được sử dụng là Olivier Giroud và Alvaro Morata.

Sau 7 năm, Chelsea mới chơi với 2 tiền đạo - Bóng Đá

 Giroud và Morata được sát cánh ở trận đấu với Burnley.

Thống kê từ Sky Sports chỉ ra đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011 (Didier Drogba và Fernando Torres), Chelsea chơi với 2 trung phong đích thực. Dù Morata và Giroud đều không ghi bàn, nhưng The Blues vẫn giành thắng lợi 2-1 chung cuộc nhờ pha phản lưới nhà của Kevin Long cùng bàn thắng của Victor Moses.

HLV Conte cho biết ông sẽ tiếp tục chơi với sơ đồ này ở trận bán kết FA Cup với Southampton cuối tuần này: "Trước đây, rất khó để tôi thử nghiệm sơ đồ 2 tiền đạo, nhưng ở trận đấu này, Morata và Giroud đã cho thấy mối liên kết tuyệt vời. Họ thi đấu nỗ lực vì toàn đội. Đây có thể là một lựa chọn là Chủ nhật tới, hoặc tương lai.

Đây là lần đầu chúng tôi thử nghiệm sơ đồ 2 tiền đạo, và đã thu về kết quả tốt. Chúng tôi đã chơi tốt, và xứng đáng giành chiến thắng trước một đội bóng khó chơi như Burnley. 2 tiền đạo của tôi đã thi đấu tốt, họ chơi một trận đấu tuyệt vời khi có bóng và khi không có bóng."

Olivier Giroud có xứng đáng để Chelsea trao cơ hội?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:03 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục