Sau 65 năm, hàng công Juventus mới 'khủng khiếp' đến vậy

11:33 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnHàng thủ của Juventus có thể vẫn chưa tìm lại sự chắc chắn như mùa trước, nhưng hàng công của họ thì đang thể hiện một phong độ quá tuyệt vời.

Trong lượt trận vòng 10 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay, Juventus đã có một chiến thắng đầy áp đảo 4-1 trước tân binh SPAL. Với 3 điểm có được, Bà đầm già vẫn đang tiếp tục bám sát 2 đội đầu bảng là Napoli và Inter với khoảng cách lần lượt là 3 và 1 điểm.

Sau 65 năm, hàng công Juventus mới 'khủng khiếp' đến vậy - Bóng Đá

 Hàng công của Juventus đang có phong độ quá tốt.

Theo thống kê, Juventus vẫn đang tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom tại Serie A mùa này. Cụ thể trải qua 10 vòng đấu, tổng số bàn thắng mà các ngôi sao của Juventus có được là 31. Đây cũng là thành tích tốt nhất tại giải đấu số 1 của nước Ý từ mùa giải 1951/52.

Có một thống kê rất đang chú ý khác, đó là trong 9 bàn thắng gần nhất mà Juventus có được đã đến từ 9 pha dứt điểm trúng đích gần nhất của họ. Điều này đã cho thấy tính hiệu quả trong việc săn bàn của Juventus đang là tốt đến thế nào.

Vấn đề của Juventus hiện tại có lẽ chỉ còn là việc củng cố hàng thủ. Sau 10 vòng Bà đầm già đã để lọt lưới với tỷ lệ 1 bàn/1 trận. Đây là thành tích kém thứ 2 trong số 5 đội dẫn đầu, với Lazio đang là đội thủ tệ nhất với 12 bàn thua sau 10 trận.

Video chiến thắng của Juventus trước SPAL

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục