Sau 50 năm, Liverpool mới thủ 'nát' đến thế này

10:37 Thứ hai 23/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHàng thủ của Liverpool đang là rất tệ, có lẽ nhiều người đã biết. Tuy nhiên tệ đến mức mà trong 50 năm qua chưa từng gặp thì là một điều không phải ai cũng biết.

Trong trận đấu tâm điểm với Tottenham tại vòng 9 Premier League tối qua, hàng thủ của Liverpool đã vỡ vụn trước những đợt tấn công đầy tốc độ và chính xác của đối thủ. Chung cuộc, mành lưới của The Kop đã phải rung lên đến 4 lần ở trận này.

Sau 50 năm, Liverpool mới thủ 'nát' đến thế này - Bóng Đá

 

Những vấn đề về sự yếu kém trong khâu tổ chức phòng ngự của Liverpool đã được tái hiện rất rõ tại Wembley vào đêm qua. Tính đến thời điểm này, Liverpool đã phải nhận lấy tổng cộng 16 bàn thua chỉ trong 9 trận. Đây là thành tích tệ nhất mà đội bóng phố Cảng phải nhận trong 50 năm qua.

Lần cuối mà hàng thủ của Liverpool 'nát' đến thế là trong mùa giải 1964-65, mùa giải mà họ đã để thủng lưới tới 20 bàn sau 9 vòng đấu.

Với thất bại 4-1 trước Tottenham lần này, chiếc ghế chỉ đạo của Klopp tại Liverpool lại tiếp tục bị đặt dấu hỏi? Liệu lãnh đạo của The Kop còn tiếp tục có thể 'chịu đựng' vị chiến lược gia người Đức đến bao giờ?

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục