Sau 5 năm, Toure cuối cùng cũng làm rõ chân tướng 'scandal' bánh sinh nhật

23:40 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, vụ lùm xùm thu hút dư luận một thời đã được làm sáng tỏ.

Yaya Toure cập bến Manchester City vào năm 2010 và có 8 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Ở giai đoạn đỉnh cao của mình, cựu ngôi sao Barcelona được thừa nhận là một trong những tiền vệ xuất sắc và toàn diện nhất Premier League.

Toure chứng kiến bước chuyển mình ngoạn mục của Citizens và là công thần quan trọng bậc nhất trong 2/3 chức vô địch Premier League anh giành được tại Etihad. 

Tuy có rất nhiều kỷ niệm đẹp nhưng không phải lúc nào mối lương duyên giữa tiền vệ Bờ Biển Ngà với đội bóng chủ quản cũng êm đẹp. Còn nhớ sau sinh nhật thứ 31 của Toure, tranh cãi nổ ra khi đại diện của anh lúc đó là Dimitri Seluk đã chỉ trích City không chuẩn bị bánh sinh nhật cho công thần.

Yaya Toure opens up on birthday cake saga during Man City spell - Bóng Đá

 Toure cuối cùng cũng làm sáng tỏ mọi chuyện.

5 năm sau vụ lùm xùm gây xôn xao ngày ấy, Toure cuối cùng cũng đã phá vỡ im lặng qua The Times: "Thật điên rồ. Vụ bánh sinh nhật hủy hoại tôi rất nhiều. Khi mọi người thấy tôi ở Pháp hay Châu Phi, họ hỏi: 'Cậu muốn bánh chứ?' Tôi rất bực bội."

"Tôi đã nói với Seluk rằng ông không nên làm thế, không cần thiết. Tôi nói chuyện với Khaldoon [Al Mubarak, chủ tịch City] rằng: 'Đừng lo lắng, không phải từ tôi.'

Sai lầm tồi tệ tôi phạm phải là đăng lên Twitter: 'OK, Seluk đã đúng'. Đó là điều gây tai hại. Mọi người bắt đầu tin rằng những gì ông ấy nói là từ tôi. Các fan đọc câu chuyện, nghĩ xấu về tôi. Tôi có thể hiểu điều đó.

Trước vụ bánh sinh nhật, tôi chấp nhận Seluk vì tôn trọng ông ấy. Bạn phải ghi nhận ông ấy, vì Seluk giúp tôi vượt qua rất nhiều thứ. Tuy nhiên ông ấy đã làm rất nhiều điều tệ, quá nhiều."

Xem siêu phẩm của Toure:

Phụng Sồ | 23:30 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục