"Sau 4 năm, Man Utd đã trở lại là chính mình"

08:07 Thứ hai 21/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Jamie Redknapp thừa nhận Man Utd lúc này đã tìm lại được hình ảnh đáng sợ như khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt.

Man Utd đã có khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh 2017/18 với 2 thắng lợi cùng tỉ số 4-0 trước West Ham và Swansea. Theo đó, thầy trò HLV Jose Mourinho đã nhận được vô số lời khen ngợi từ các chuyên gia.

 Martial trở thành vũ khí lợi hại trong tay Mourinho.

Cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Redknapp cho biết trên Daily Mail: "Sau 4 năm dài, cuối cùng, có vẻ như chúng ta đã nhìn thấy hình ảnh đáng sợ của Man Utd ngày nào.

Trước Swansea, tôi thấy họ là một tập thể thực sự, họ chơi cùng nhau rất thoải mái. Hai bàn thắng mà họ ghi được trong phút cuối đến từ những pha phản công tuyệt vời, nó đến từ sự sáng suốt của Mourinho trong khâu thay người. Sự góp mặt của Anthony Martial đã thay đổi thế trận. Tôi thấy rằng Marouane Fellaini cũng đóng một vai trò quan trọng không kém.

Man Utd phải giữ được đôi chân trên mặt đất. Một khởi đầu mạnh mẽ không đảm bảo sự thành công. Nhưng thật sự, có rất ít đội bóng có sức mạnh, chất lượng đội hình và chiều sâu như Man Utd hiện tại. Họ sẽ là một thế lực trong mùa này."

Tại Ngoại hạng Anh lúc này, so với phần còn lại, rõ ràng chỉ có Man City là đủ để đọ với Man Utd về chiều sâu đội hình. Việc cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa trước, Ander Herrera phải dự bị là minh chứng rõ nhất.

Martial sẽ trở thành vũ khí lợi hại trong tay Mourinho?

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:19 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục