Sau 3 tân binh, Dortmund sắp chốt thêm một "bom tấn" rất quan trọng

14:35 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang sẵn sàng gia hạn hợp đồng với HLV Lucien Favre.

Dưới thời của HLV Lucien Favre, Borussia Dortmund đã trở thành một trong những đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt và rực lửa tại châu Âu. Nhờ sự xuất sắc đó của Dortmund nên NHM mới có thể được chứng kiến một mùa giải cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga 2018-2019 cực kỳ gay cấn giữa đội bóng áo vàng đen và Bayern Munich. Bất chấp không thể lật đổ được "Hùm xám" nhưng đội bóng vùng Ruhrvẫn có quyền tự hào về những gì đã làm được.

Sự trở lại đầy mạnh mẽ của đội chủ sân Signal Iduna Park ngoài việc nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của các cá nhân như Sancho, Reus, Alacer thì HLV Lucien Favre cũng là một nhân tố quan trọng. Bởi thế nên Dortmund đang tính gia hạn thêm một năm hợp đồng với chiến lược gia người Thụy Sỹ xem như là một phần thưởng xứng đáng dành cho ông.

 - Bóng Đá

 Dortmund đang tính gia hạn thêm hợp đồng với HLV Lucien Favre vào lúc này.

Việc Dortmund chủ động thể hiện mong muốn được gắn bó tiếp với Favre cho thấy họ đang có những bước đi quan trọng nhằm vượt mặt Bayern ở đấu trường quốc nội. Giữ chân "kiến trúc sư" tạo nên thành công cho câu lạc bộ và sớm hoàn tất việc chiêu mộ 3 tân binh, ngay từ lúc này, Dortmund đã có các động thái thách thức thầy trò Niko Kovac vào mùa giải tiếp theo.

Lữ Phong | 14:00 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục