Atletico đón tin quan trọng trước đại chiến Liverpool

08:12 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnThông tin rất vui mà bất kỳ một CĐV Atletico Madrid nào cũng chờ đợi.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Thầy trò vị chiến lược gia người Argentina cho thấy cách đá rất khó chịu, đầy quyết tâm, kiên cường và sự quật khởi để khuất phục nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của nửa đỏ trắng thành Madrid ở trận lượt về là đầy thách thức và nặng nề hơn, khi Atletico phải làm khách tại thánh địa Anfield của thầy trò HLV Jugen Klopp. Ngay sau trận đấu ở Madrid, Jurgen Klopp cũng từng tuyên bố sẽ phục hận và sẵn sàng chào đón đối thủ đến nước Anh để "nếm mùi".

Đứng trước thách thức lớn với Liverpool ở trận lượt về, Atletico cần một đội quân hùng mạnh và khát khao chiến đấu, bao gồm những ngôi sao xuất sắc nhất trong đội hình. Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Atletico vừa nhận tin rất vui khi Joao Felix đã sẵn sàng trở lại, tập luyện trọn vẹn và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đấu lượt về với The Kop.

Joao Felix is back - Bóng Đá

Joao Felix đã sẵn sàng trở lại.

Có Joao Felix, HLV Simeone sẽ có được nhiều lựa chọn và toan tính hơn cho hàng công cũng như hệ thống chiến thuật. Chắc chắn, trải qua giai đoạn thất vọng, vị chiến lược gia người Argentina đang rất muốn lấy lại niềm tin của các CĐV Atletico. Khuất phục Liverpool ngay tại Anfield sẽ là dấu mốc đáng tự hào nhất.

Xem Barca 2-3 Atletico:

Minh Trí | 07:42 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục