Sau 2 trận, Man Utd xác lập thêm 4 kỉ lục tệ hại

15:38 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnSau hai trận đấu chỉ biết hòa và thua, Quỷ đỏ còn xác lập thêm 4 kỉ lục đáng thất vọng trong khuôn khổ Premier League.

Manchester United đã có một khởi đầu không thể tốt hơn cho mùa giải mới bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea, nhưng sau trận đấu rất nhiều chuyên gia nhận định rằng không phải Quỷ đỏ quá mạnh, mà do đoàn quân của HLV Frank Lampard đã "tự thua". Và có lẽ sau hai màn trình diễn trước Wolves và Crystal Palace, thì ý kiến này hoàn toàn có cơ sở.

Việc để Paul Pogba đá quá thấp đã đem về cho HLV Ole Gunnar Solskjaer những kết quả không mấy tốt đẹp. Dù có được 2 đường kiến tạo siêu hạng trước Chelsea, nhưng ngay sau đó tiền vệ này đã bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ trước Wolves trên chấm phạt đền, và đêm qua Pogba lại thi đấu không đúng phong độ. Thậm chí anh còn để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ hai khiến Man United phải trắng tay ngay trên sân nhà.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng tỏ ra bế tắc trong những pha tấn công của mình, dù nắm giữ phần lớn thế trận nhưng có rất ít những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nhiều người hâm mộ cũng không đồng tình với việc Solsa liên tục để Jesse Lingard đá chính, trong khi anh hầu như không có bất kì đóng góp gì cho đội bóng. Mặt khắc, trong tay chiến lược gia người Na Uy vẫn còn nhiều cái tên rất phù hợp cho vị trí hộ công và đã thi đấu ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải như Juan Mata, Andreas Pereira hay tài năng trẻ Angel Gomes.

 - Bóng Đá

 Còn rất nhiều vấn đề cần Solsa giải quyết.

Sau trận đấu với Wolves, bên cạnh những tranh cãi về quả penalty hỏng ăn của Pogba, thì đã có hai kỉ lục không mấy vui vẻ được Quỷ đỏ xác lập. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, Man United trải qua 4 trận đấu liên tiếp chỉ hoà và thua trước Bầy sói. Bên cạnh đó, Wolves cũng là đội bóng duy nhất không để thua dù bị Quỷ đỏ dẫn trước trong 3 lần đối đầu liên tiếp.

Chưa hết, Crystal Palace còn đem đến một thống kê có phần thảm hoạ hơn cho người hâm mộ Man United: đây là lần đầu tiên câu lạc bộ này đánh bại được Quỷ đỏ trong khuôn khổ Premier League, đặc biệt hơn họ đã giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford. Cần biết, trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Roy Hodgson chỉ mới có được 1 điểm.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ trên đà sa sút.

Man United còn xác lập thêm một kỉ lục khá thất vọng nữa: bên cạnh Chelsea mùa giải 2012/13, Quỷ đỏ là đội duy nhất được hưởng trên 1 quả phạt đền trong 3 trận đấu đầu tiên, nhưng khác với The Blues đã thành công 3/3 lần, cả Rashford và Pogba đều đá hỏng.

Huỳnh Phong | 15:25 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục