Sau 2 trận, CĐV Man Utd "lật mặt" khó tin

10:55 Thứ hai 09/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnQuan điểm của các CĐV Manchester United thay đổi đến chóng mặt về chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer.

Cách đây 1 tuần, các CĐV của Man Utd từng triển khai làn sóng tẩy chay mạnh mẽ dành cho Solskjaer trong thời điểm chứng kiến Quỷ Đỏ liên tục sa sút tạiPremier League. Thậm chí đó là khoảng thời gian đội bóng thành Manchester chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 6 điểm.

Thời điểm đó, trang The United Stand đã thực hiện một cuộc khảo sát về cái tên xứng đáng ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Old Trafford. Kết quả có được là chỉ 21% người tham gia khảo sát vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer, trong khi có tới 62% lượt bầu cho Pochettino (cựu thuyền trưởng của Tottenham) trở thành HLV tiếp theo của Quỷ Đỏ.

Sau 2 trận, CĐV Man Utd

 Quan điểm của các CĐV Man Utd đã thay đổi quá nhanh chỉ sau 1 tuần.

Tuy nhiên sau 1 tuần, cũng với một câu hỏi tương tự, nhưng giờ đây The United Stand đã nhận được một kết quả rất khác từ các CĐV Man Utd. Sau khi thay đổi quan điểm, lúc này đã có tới 60% các CĐV Man Utd được hỏi vẫn ủng hộ Solskjaer tiếp quản ghế chỉ đạo tại Old Trafford.

Lý do dẫn đến sự thay đổi này có lẽ đến từ 2 chiến thắng đầy bất ngờ, nhưng cũng rất thuyết phục của Man Utd trước Tottenham và Man City tại Premier League trong tuần qua.

Với 6 điểm đầy quan trọng có được tại vòng 15 và 16, lúc này Man Utd đã nhảy thẳng lên vị trí thứ 5 trên BXH tại Premier League và chỉ còn kém vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ 5 điểm.

Video lối đá của Man United:

Kỳ Anh | 10:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục