Sau 2 tháng thất nghiệp, cựu sao AC Milan có bến đỗ mới

21:55 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù không được ra sân thi đấu trong mùa giải vừa qua, tiền vệ người Italia vẫn được 1 đội bóng giàu tham vọng tin tưởng.

Mùa hè năm 2015, trong nỗ lực cải tổ đội hình sau giai đoạn ảm đạm, Chủ tịch Silvio Berlusconi đã quyết định bỏ ra 20 triệu euro để đưa Andrea Bertolacci về San Siro. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng tiền vệ người Italia đã liên tiếp gặp chấn thương và những đóng góp của anh dành cho AC Milan là không nhiều.

Mùa giải 2018 – 2019, Andrea Bertolacci còn không được HLV Gennaro Gattuso trọng dụng. Vị chiến lược gia 41 tuổi đã không cho tiền vệ này ra sân ở Serie A dù chỉ 1 trận. Cả 4 lần được xuất hiện trên sân cỏ của cầu thủ người Italia đều là ở Europa League. Sau ngày 30/6 vừa qua, Bertolacci cùng với Riccardo Montolivo, Ignazio Abate, Jose Mauri... đã không được ban lãnh đạo AC Milan gia hạn hợp đồng.

Andrea Bertolacci về Torino - Bóng Đá

 Andrea Bertolacci thời còn thi đấu cho AC Milan.

Kể từ thời điểm ấy, tiền vệ 28 tuổi đã rơi vào tình trạng thất nghiệp. Atalanta từng bày tỏ sự quan tâm đến anh nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Trong quãng thời gian này, Bertolacci cũng nhiều lần đăng đàn chỉ trích ban lãnh đạo AC Milan.

Đến ngày hôm nay, mọi chuyện đã trở nên khởi sắc hơn với chàng trai người Italia. Theo Corriere dello Sport, Torino sẵn sàng kí hợp đồng với Andrea Bertolacci. Chắc chắn, Il Toro đã đặt rất nhiều kì vọng vào tiền vệ 28 tuổi. Những năm gần đây, đội bóng thành Turin luôn rất quyết tâm để giành vé tham dự cúp châu Âu và do đó, Bertolacci cần phải giúp Torino tiếp tục duy trì thành tích ấy.

(*) Xem lại siêu phẩm của Paul Pogba vào lưới Torino:

Faro | 21:10 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục