Sau 2 tháng, Joe Hart tiết lộ tình hình nội bộ của Tottenham

22:23 Thứ ba 13/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn người Anh đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo đội bóng mới.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Joe Hart trên sân tập của Tottenham

Cuối tháng 6/2020, Joe Hart hết hạn hợp đồng với Burnley. Ngay lập tức, anh được HLV Jose Mourinho đưa về Tottenham nhằm dự phòng cho Hugo Lloris. Vào ngày 24/9, người gác đền 33 tuổi đã có màn ra mắt Spurs trong trận đấu với Shkendija. Kết quả, đại diện của Premier League đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Sau 2 tháng xuất hiện ở Bắc London, Joe Hart cảm thấy rất ấn tượng với chất lượng đội hình của Tottenham. Thủ môn người Anh cũng là 1 phần trong đó. Với đẳng cấp của 1 cầu thủ từng 2 lần vô địch Premier League, sở hữu 75 lần đứng trước khung gỗ của đội tuyển Anh, Joe Hart đã tạo nên động lực cho các đồng đội ở trong phòng thay đồ.

Hart: “This is a powerful squad” - Bóng Đá

 Joe Hart đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Tottenham Hotspur.

Mới đây, Joe Hart đã có dịp trải lòng về tình hình của Tottenham. Trang tottenhamhotspur.com dẫn lời cựu thủ môn Torino:

“Đó là 1 đội hình mạnh mẽ. Mọi người đều có vai trò riêng, bất kể điều đó là gì. Nếu muốn thành công, chúng tôi cần vượt qua mọi rào cản. Tôi cảm thấy cực kỳ thoải mái. Mọi người đã chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi thích nghĩ về việc họ hiểu tôi như thế nào với tư cách là 1 cầu thủ, 1 con người và những gì tôi có thể đem lại cho CLB này.”

Faro | 21:25 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục