Sau 2 năm, Jonny Evans có thể trở thành kình địch của M.U

23:49 Thứ tư 16/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đang có ý định chiêu mộ cựu trung vệ Manchester United, Johnny Evans trong vài ngày tới.

Các cuộc đàm phán giữa Man City và West Brom đã diễn ra trong vài tuần qua nhưng đã không có thỏa thuận nào được ký kết về trường hợp của cầu thủ người Bắc Ireland.

Sau 2 năm, Jonny Evans có thể trở thành kình địch của M.U - Bóng Đá

 Evans được Man City quan tâm và muốn chiêu mộ.

Evans đã có 198 trận thi đấu cho Manchester United trước khi gia nhập West Brom trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015. Hợp đồng của anh tại The Hawthorns vẫn còn 2 năm và anh đang giữ băng đội trưởng.

Trước đó, West Brom đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Leicester City cho cầu thủ 29 tuổi này. 12 tháng trước, Arsenal cũng tỏ ra rất quan tâm đến Evans nhưng cuối cùng không thể thuyết phục được West Brom.

Tháng trước, Pep Guardiola cho biết đội bóng vẫn có thể mua thêm một trung vệ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Bất chấp việc đội bóng đang có Eliaquim Mangala, Pep vẫn muốn mua thêm trung vệ. Điều này càng khẳng định trung vệ người Pháp đã không còn tương lai tại Etihad.

Evans từng cùng M.U giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 League Cup. Tuy nhiên anh phải khăn gói rời Old Trafford sau khi Louis van Gaal tuyên bố anh không nằm trong kế hoạch của ông tại đội bóng.

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của Evans trong màu áo M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:25 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục