Sau 17 tháng, "kẻ huỷ diệt" của Real đã trở lại

07:57 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt mang đến rất nhiều niềm tin cho HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid vừa bại trận trước Manchester City, trong một cuộc đấu mà bữa tiệc của bóng đá tấn công được phô diễn. Cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20 khép lại bằng kết quả 2-1 cho The Citizens. Đây là kết quả không phản ánh đủ đầy sự kịch tính, bởi đỉnh điểm Kền kền trắng còn gây thất vọng lớn bởi thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Real Madrid vẫn còn 90 phút tại Etihad để tìm lại những gì đã mất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù nhận phải sức ép nặng nề khi thủng lưới đến 2 bàn trên sân nhà, nhưng bóng đá luôn tồn tại rất nhiều điều bất ngờ không thể đoán trước. Trong trận thua của Real vừa kết thúc, có thể nói điểm sáng hiếm hoi chính là pha lập công của Isco.

Tiền vệ người Tây Ban Nha giúp Los Blancos khai thông thế bế tắc nhưng tiếc là, Real đã không thể trụ vững. Theo Marca, dù sao bàn thắng của Isco cũng mang đến rất nhiều niềm tin cho BHL lẫn các CĐV yêu mến màu áo trắng thành Madrid. Sau 17 tháng tịt ngòi ở Champions League, Isco cuối cùng đã ghi bàn trở lại.

Isco scores in the Champions League for first time in 17 months - Bóng Đá

Isco đã ghi bàn trở lại ở Champions League.

Ở mùa giải hiện tại, Isco cũng cho thấy sự phát triển vượt bậc với những pha lập công cho Real trên mọi đấu trường. Dù chỉ là những bàn thắng ít ỏi, nhưng chí ít ra, một trong những "kẻ huỷ diệt" của Los Blancos đã kịp trở lại ở những thời khắc khó khăn nhất.

Xem bàn thắng đẹp nhất của Isco cho Real:

Minh Trí | 06:59 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục