"Sau 15 ngày tại Arsenal, tôi cảm thấy không ổn, rất đau đớn"

09:05 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChữ ký gây thất vọng ở thành London phá vỡ im lặng về khoảng lặng buồn tại Emirates.

Ở phiên chợ Đông 2019, Denis Suarez là tân binh duy nhất Arsenal mang về. Tiền vệ Tây Ban Nha gia nhập Emirates theo bản hợp đồng cho mượn nửa mùa, kèm điều khoản mua đứt.

Suarez từng là học trò cưng của Unai Emery tại Sevilla, vì vậy nhiều fan Pháo Thủ chờ đợi anh có thể sớm hòa nhập vào lối chơi tại Bắc London. Thế nhưng sau tất cả, ngôi sao 25 tuổi thậm chí còn không có 1 lần đá chính cho Arsenal. Không để lại bất kỳ dấu ấn nào, Suarez đành khăn gói về lại Barca.

SUAREZ: WHY IT WENT WRONG AT ARSENAL - Bóng Đá

 Suarez gây thất vọng và không được Arsenal mua đứt.

Trả lời phỏng vấn Cadena Ser, Suarez đã hồi tưởng lại khoảng thời gian đáng quên: "Sau kết thúc 1 trận đấu, tôi nghĩ rằng mình đã bị rách cơ háng. Đội ngũ y tế kiểm tra và phát hiện tôi có vết phù ở xương phần khung chậu."

"Tôi rất đau đớn. Từ đó, tôi tập luyện với liệu pháp điều trị và cố gắng hết sức có thể nhưng vẫn cảm thấy không ổn. Emery cũng nghĩ rằng tôi không khỏe. 

Tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi không nghĩ mình đạt thậm chí là 50%. Sau 15 ngày ở Arsenal, tôi không ổn. Từ ngày 16, trạng thái của tôi còn không được 50%."

Ở 1 phát biểu khác gần đây, Suarez bày tỏ mong muốn rời Camp Nou và tìm kiếm cơ hội thi đấu tại 1 đội bóng khác trong mùa giải 2019/20.

Phụng Sồ | 08:20 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục