Sau 10 tháng, Man United sẵn sàng để sao trẻ tái xuất

05:06 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, hậu vệ đa năng Axel Tuanzebe đã trở lại tập luyện. Nhiều khả năng anh sẽ góp mặt ở giai đoạn thi đấu sắp tới của Quỷ đỏ.

 

 Ole trả lời phỏng vấn sau thất bại của Man Utd trước Palace

Theo nguồn tin từ Metro, Axel Tuanzebe đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng cạnh tranh 1 suất đá chính trong màu áo Man United. Tài năng trẻ 22 tuổi không ra sân bất kỳ trận đấu nào kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

Hậu vệ sinh năm 1997 bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/2021 bởi chấn thương bàn chân, đồng thời phải mang giày bảo hộ xuyên suốt mùa hè. Nhiều khả năng, Tuanzebe sẽ tái xuất trong màu áo Man United ở cuộc đụng độ Newcastle United tại Premier League vào ngày 17 tháng 10. Anh có vỏn vẹn 10 lần xỏ giày ra sân mùa giải năm ngoái.

Sự trở lại kịp thời của Tuanzebe đem đến những tín hiệu tích cực cho HLV Ole Gunnar Solskjær. Hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại tan nát 1-6 trước Tottenham Hotspur vừa qua. 

Axel Tuanzebe returns to Manchester United training after 10-month injury absence - Bóng Đá

Tuanzebe trong màu áo Man United.

Tuanzebe có lối đá đa năng khi anh có thể chơi tốt trong vai trò trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm khi cần thiết. Cả 3 trung vệ Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly đều chưa thể đem đến sự yên tâm cho các CĐV Man United hiện tại.

Trong khi đó, Ole cũng đánh giá cao tài năng nơi Tuanzebe khi trao cho anh tấm băng đội trưởng trận gặp Rochdale tại EFL Cup mùa giải năm ngoái. Marcos Rojo, Timothy Fosu-Mensah và Phil Jones là 3 sự lựa chọn khác ở vị trí trung vệ với Ole.

Bên cạnh đó, Man United cũng có thêm sự lựa chọn chất lượng nơi hành lang cánh trái khi Alex Telles tạo nên sự cạnh tranh gay gắt với Luke Shaw và Brandon Williams.

Anh Nguyễn | 04:36 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục