Sau 10 năm, Real mới thảm hại đến thế tại Champions League

05:57 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnĐã lâu lắm rồi, Real Madrid mới lại đón nhận một thất bại nặng nề tại vòng bảng như trước Tottenham vào rạng sáng nay.

Trong chuyến làm khách tới Wembley ở lượt trận vòng 4 bảng H, Real đã có một thất bại toàn diện trước đội chủ nhà của Tottenham. Đối đầu với một Tottenham đang có phong độ rất cao, Los Blancos đã phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Sau 10 năm, Real mới thảm hại đến thế tại Champions League - Bóng Đá

 Real Madrid đang đối mặt với một cơn khủng hoảng phong độ rất lớn.

Theo thống kê, đây đồng thời cũng là thất bại nặng nề nhất trong 10 năm qua của Real Madrid tại vòng Champions League. Cụ thể lần cuối mà đội bóng Tây Ban Nha bị đối thủ đánh bại với 2 bàn cách biết là từ trận thua 0-2 trước Juventus vào tháng 11/2008.

Thất bại này đã một lần nữa dấy lên hồi chuông báo động dành cho HLV Zinedine Zidane và các học trò. Trước đó vào cuối tuần qua, đội bóng Hoàng gia cũng đã gây chấn động làng túc cầu khi bị tân binh Girona đánh bại với tỷ số 1-2 tại vòng 10 La Liga.

Hiện tại La Liga, khả năng bảo vệ thành công ngôi vương của Real đang bị đặt dấu hỏi rất lớn khi mà họ đang bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. Trong khi đó tại Champions League, dù vừa nhận thất bại trước Tottenham, nhưng cơ hội đi tiếp của Los Blancos vẫn còn rất lớn khi họ vẫn đang hơn Dortmund và Apoel Nicosia tới 5 điểm.

Video thất bại của Real Madrid trước Tottenham

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 05:15 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục