Sau 10 năm, Ibrahimovic không còn xuất sắc nhất Thụy Điển

09:52 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnGiải thưởng Quả bóng Vàng Thụy Điển 2017 đã có chủ nhưng chủ nhân không phải là Zlatan Ibrahimovic.

Từ năm 2007 đến 2016, Ibrahimovic luôn là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển. Tuy nhiên năm 2017, giải thưởng này đã đổi chủ. Ibrahimovic đã bị đánh bại bởi hậu vệ Andreas Granqvist đang khoác áo CLB Kransnodar.

Sau 10 năm, Ibrahimovic không còn xuất sắc nhất Thụy Điển - Bóng Đá

Granqvist khóc khi đội nhà có mặt tại World Cup.

Sau khi Ibrahimovic quyết định chia tay đội tuyển Thụy Điển, Granqvist là người đã kế nhiệm chiếc băng đội trưởng. Vừa qua, anh cùng các đồng đội đánh bại Italia 1-0 trên sân nhà trước khi cầm hòa 0-0 ở sân khách và chính thức giành quyền đến World Cup 2018.

Giải thưởng này coi như là phần thưởng xứng đáng với Granqvist trong khi Ibrahimovic cũng không hề phàn nàn gì. Tiền đạo 36 tuổi đã phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian rất dài của năm 2017 và chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, Ibrahimovic không trở về tay không trong lễ trao giải. Với những màn trình diễn tấn công siêu hạng đầu năm nay trong màu áo Manchester United, anh được bình chọn là cầu thủ Thụy Điển tấn công hay nhất trong năm 2017.

Giải thưởng cầu thủ nữ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ công Kosovare Asllani, người vừa trở về thi đấu cho Linkoping FC sau 5 năm xuất ngoại khoác áo Paris Saint Germain và Manchester City.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục