Sau 1 trận giao hữu, Real 'lật kèo' ở vụ James Rodriguez với Atletico

06:10 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnJames Rodriguez là một trong những mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid trong mùa Hè 2019.

 

Tài năng của James Rodriguez

Khi đó, thương vụ này đã gần hoàn thành và phù hợp với đôi bên, vì Real Madrid đang muốn bán đi một cầu thủ mà Zinedine Zidane không hoàn toàn tin tưởng, trong khi Diego Simeone cần bổ sung chất lượng hàng công, để giúp tài năng trẻ đắt giá Joao Felix giảm bớt gánh nặng khi phải thay thế Antoine Griezmann ở mùa giải ra mắt của mình.

James Rodriguez's move to Atletico 'died' after 7-3 win against Real Madrid - Bóng Đá

 Rodriguez chút nữa đã đến Atletico.

Nhưng rồi mọi thứ đổ bể, bởi trận thua 3-7 của Los Blancos trước Los Rojiblancos ở New Jersey. Ở trận đấu đó, Joao Felix đã truyền cảm hứng cho Atletico giành chiến thắng đầy ấn tượng. Đây chỉ là trận đấu ở ICC 2019, không quá quan trọng, nhưng chủ tịch Real, Florentino Perez phần nào nhận ra sự đáng sợ của Atletico và ông đã đưa ra quyết định rằng: không thể củng cố sức mạnh cho đại kình địch bằng cách cho phép họ ký hợp đồng với James Rodriguez.

Vì vậy, Florentino đã hủy thỏa thuận đã được thống nhất với Miguel Angel Gil Marin và Enrique Cerezo, và tương lai của ngôi sao người Colombia lại trở nên bấp bênh.

Điều đó cũng khiến việc chuyển nhượng của Atletico bị ảnh hưởng lớn. Los Colchoneros phải tìm kiếm một mục tiêu khác thay vì Rodriguez, và họ đã chuyển sang Rodrigo Moreno của Valencia. Tuy nhiên, khi không thể hoàn thành thỏa thuận với AC Milan trong thương vụ Angel Correa, Atletico không đủ khả năng ký hợp đồng với Rodrigo và cuối cùng họ không có ai để giảm bớt gánh nặng trên vai Joao Felix cả.

Minh Tuấn | 05:25 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục