Sau 1 thập kỷ, El Clasico lần đầu mất cả Messi lẫn Ronaldo

10:48 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnEl Clasico năm nay đang phần nào mất đi sức hút, khi trận đấu Siêu kinh điển này sẽ chẳng có Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Mặc dù đêm qua Barcelona đã có được thắng lợi 4-2 giòn giã trước Sevilla trên sân nhà Camp Nou, nhưng đó là một thắng lợi không mang lại nhiều niềm vui cho các CĐV xứ Catalan khi Messi đã gặp chấn thương.

Sau 1 thập kỷ, El Clasico mất cả Messi lẫn Ronaldo - Bóng Đá

 Không Ronaldo, không Messi, El Clasico còn hấp dẫn?

Cụ thể siêu sao người Argentina đã gặp vấn đề ở khuỷu tay và được thông báo là sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 3 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa Messi sẽ không thể góp mặt trong trận El Clasico giữa Barcelona và Real vào tuần sau.

Chắc chắn không chỉ riêng gì các CĐV Barcelona không vui, mà có lẽ rất nhiều CĐV trên thế giới cũng đang có cùng cảm giác tương tự khi điều này đồng nghĩa rằng lần đầu tiên trong 11 năm qua, trận siêu kinh điển của La Liga sẽ không có sự góp mặt của 2 ngôi sao xuất sắc nhất là Messi và Ronaldo (cầu thủ lúc này đã đầu quân cho Juventus).

Không thể phủ nhận trong một thập kỷ qua sự cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo đã mang lại một sức hút rất lớn dành cho El Clasico. Liệu đại chiến giữa Barcelona và Real lần này có còn nhận được sự quan tâm từ NHM khi mất đi 2 yếu tố 'câu view' rất lớn trên? Hãy chờ xem.

Video trận El Clasico theo phong cách lego:

Kỳ Anh | 10:45 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục