Sát thủ U23 Qatar: Không thắng Việt Nam, mọi nỗ lực sẽ trở nên vô nghĩa

11:15 Thứ hai 22/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước trận bán kết với U23 Việt Nam, sát thủ Almoez Ali Abdulla của U23 Qatar đã lên tiếng khẳng định tham vọng vô địch của toàn đội.

Trong trận tứ kết với U23 Palestine, Almoez Ali Abdulla là ngôi sao sáng nhất bên phía U23 Qatar với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút. Chân sút cao 1m80 này hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn sau 4 trận đấu. Không chỉ tỏa sáng trong màu áo U23, Almoez Ali cũng đã có 5 bàn sau 20 trận cho ĐTQG, hiệu suất không hề tồi với một tiền đạo năm nay mới 21 tuổi.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo  Almoez Ali Abdulla.

Trước trận bán kết với U23 Việt Nam, Almoez Ali đã không ngần ngại khẳng định tham vọng của toàn đội: “Thật tuyệt vời khi tôi có thể ghi 2 bàn vào lưới Palestine. Việc lọt vào bán kết là một thành tích lớn của toàn đội. Chúng tôi rất vui vì đã trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất Châu Á. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn nói rằng tất cả phải tập trung và nỗ lực cho đến những giây cuối cùng. Con đường đến chức vô địch vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt. Nếu không thể đánh bại Việt Nam, công sức của toàn đội sẽ không còn nhiều ý nghĩa.

Tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi bàn và có nhiều bàn thắng hơn, và đội của tôi tiếp tục giành chiến thắng cho đến hết giải đấu.”

 - Bóng Đá

 U23 Qatar đã có một giải đấu ấn tượng.

Trong khi đó, HLV Felix Sanchez cho rằng U23 Qatar sẽ chơi mạnh mẽ hơn nữa trước Việt Nam: “Nếu nhìn vào các kết quả khác, chúng tôi biết rằng các đội ở giải đấu năm nay có trình dộ tương đương nhau. Chúng tôi vui mừng khi bước vào giai đoạn này, nhưng biết rằng toàn đội vẫn còn một trận đấu khó khăn nữa. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất lớn để đạt được vị trí hiện tại, và họ đã cống hiến mọi thứ để chống lại Palestine trong những phút cuối. Chúng tôi tin tưởng vào đội ngũ này không chỉ với tư cách là một nhóm mà còn là năng lực của từng cá nhân. Họ vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa."

Trận bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15h00 theo giờ Việt Nam (16h00 giờ Trung Quốc) ngày 23/01 tới tại SVĐ Changzhou Sports Center, thành phố Changzhou (Thường Châu), Trung Quốc.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục