Sát thủ trẻ 2 lần xé lưới Everton ký hợp đồng chuyên nghiệp với The Kop

09:30 Thứ ba 22/10/2019

Liverpool vừa thông báo họ đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho tài năng trẻ 18 tuổi Jack Bearne.

Ngày hôm qua (21/10), trang chủ của CLB Liverpool đã công bố: tiền đạo trẻ Jack Bearne đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của anh với đội bóng vùng Merseyside.

Chàng trai 18 tuổi này đã gia nhập Học viện Kirkby từ tháng 12/2016 từ Notts County. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ tấn công sinh ra tại Nottingham đã trở thành trụ cột ở đội U18 Liverpool. Jack Bearne đã ghi một bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận chung kết FA Youth Cup và có 2 lần xé lưới đội bóng đồng trang lứa của kình địch Everton.

Liverpool starlet Jack Bearne signs first professional deal - Bóng Đá

Jack Bearne ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool.

Ở giai đoạn tiền mùa giải 2019/20, Jack Bearne đã tiếp tục thể hiện ấn tượng, song không may là anh đã gặp chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài đến tận thời điểm này. Ngay khi hồi phục, tiền đạo đa năng này sẽ gia nhập đội U23 của HLV Neil Critchley – nơi mà cả các cầu thủ ‘’quen mặt’’ với NHM hơn như Rhian Brewster, Harvey Elliott, Sepp van den Berg cũng đang thi đấu. Dự kiến ngày trở lại của Jack Bearne sẽ đến vào tháng 11.

Việc gia hạn thành công với tài năng trẻ 18 tuổi là một thành công với lứa trẻ của Liverpool, song đội một của họ lại vừa trải qua trận đầu tiên không thắng ở Premier League mùa này. Sau trận hòa 1-1 với Man United, HLV Jurgen Klopp đã đưa ra những phân tích chi tiết về nguyên nhân mất điểm của đội nhà.

Xem Trent Alexander-Arnold và Rhian Brewster đối đầu trong game FIFA:

Ngọc Bách | 07:56 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục