'Sát thủ' Suarez sẽ sớm trở lại thôi

09:17 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde tin rằng Luis Suarez sẽ sớm ngày ghi bàn trở lại.

Suarez có màn khởi đầu La Liga mùa giải mới không như ý khi bị chấn thương đầu gối làm gián đoạn hành trình. Đến nay, sau 5 trận trên mọi đấu trường anh chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng điều này khiến rất nhiều CĐV Barcelona cảm thấy lo lắng.

'Sát thủ' Suarez sẽ sớm trở lại thôi - Bóng Đá

 Suarez có phong độ ghi bàn không tốt từ đầu mùa.

Cùng lúc này, Ousmane Dembele dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 4  tháng. Áp lực ghi bàn lại đè nặng lên hàng công Barca, mối lo về Suarez trở nên to lớn hơn nữa. Nhưng HLV Valverde vẫn giữ niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò.

Trong buổi họp báo mới đây, ông khẳng định: “Có những ngày thuận lợi cho Suarez hơn những người khác, nhưng ngoài ra cũng có những khi mọi thứ không như ý. Chúng tôi rất tự tin với Suarez và thật tuyệt khi một tiền đạo có khao khát ghi bàn. Chắc chắn Suarez sẽ sớm tìm lại phong độ và có nhiều bàn thắng.

Sau đó, ông cũng dành ít thời gian để nói về tân binh Paulinho, người vừa ghi bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Getafe trên sân khách. Valverde chia sẻ: “Đó là niềm vui cho cậu ấy, cho tất cả chúng tôi. Điều này thực sự giúp Paulinho tự tin hơn trong thời gian tới.

Cậu ấy vào sân trong một thời điểm đội bóng không có quá nhiều giải pháp. Nhưng rồi Paulinho tìm ra khoảng trống và hoàn thành cú dứt điểm một cách thoải mái. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục làm điều này, một cầu thủ mới đến và bắt đầu có những tín hiệu tốt sẽ giúp cậu ấy và những người xung quanh cảm thấy tự tin hơn.”

Video trận đấu mới đây của Barca và Getafe

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:30 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục