"Sát thủ" nói với Solskjaer muốn tới OTF, quá rõ tân binh của M.U

06:29 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng Manchester United chiêu mộ thành công tân binh trong tháng 1 là khá khả thi.

Erling Haaland đang nổi lên là một hiện tượng ở châu Âu. Mới 19 tuổi nhưng Erling Haaland đã ghi tới 28 bàn sau 22 trận trong đó có 4 hattrick. Tiền đạo người Na Uy cũng đóng góp 7 bàn thắng sau 4 trận đấu ở UEFA Champions League mùa này cho RB Salzburg.

Phong độ ấn tượng đó giúp Erling Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đại gia châu Âu như Man United, Barcelona hay Real Madrid. Được biết, trong số này, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Erling Haaland.

Erling Haaland tells Ole Gunnar Solskjaer he's eager to seal Man Utd transfer - Bóng Đá

 Erling Haaland được Quỷ đỏ theo đuổi.

Cách đây không lâu, cha của Erling Haaland cho hay, bến đỗ tiếp theo mà cầu thủ này muốn gia nhập trong tương lai là Premier League. Chưa dừng lại ở đây, The Athletic tiết lộ, cha của Erling Haaland là Alf-Inge thậm chí đã ghé thăm trung tâm tập luyện Carrington của Man United.

Cơ hội để Man United chiêu mộ Haaland là rất khả thi khi cầu thủ này là trò cũ của Solskjaer. Chưa kể, nhà báo Morten Pedersen còn lên tiếng khẳng định: "Nếu Haaland đến Anh, Man United sẽ là điểm đến, không thể thấy bất cứ điều gì khác."

Và diễn biến mới nhất cho thấy, khả năng Haaland cập bến Old Trafford đã rõ ràng. Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Haaland đã nói thẳng với HLV Ole Gunnar Solskjaer về việc gia nhập Man United trong thời gian tới sau khi chiến lược gia người Na Uy có cuộc gặp gỡ với đại diện của anh.

Như vậy, chỉ cần đáp ứng được mức phí chuyển nhượng, Man United sẽ có chữ ký của Haaland.

Video Haaland đóng góp vào lối chơi của đội nhà:

Tiểu Lam | 06:29 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục