'Sát thủ' muốn cập bến Anh, liệu có thể là Liverpool?

12:17 Thứ hai 08/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột chân sút đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng đã thể hiện mong muốn của mình về bến đỗ mới.

Sau mùa giải 2018/19 với những biến động như bị tước băng đội trưởng vào tháng 2, cùng vai trò trên sân ngày càng bị hạn chế, mối quan hệ giữa tiền đạo Mauro Icardi và Inter Milan đã không còn được tốt đẹp. Sau khi cựu HLV Chelsea, ông Antonio Conte thay thế Luciano Spalletti trên băng ghế chỉ đạo của Nerazzurri, tương lai cũng không hứa hẹn hơn đối với Icardi khi anh được cho là không phù hợp với ý tưởng và phong cách của nhà cầm quân người Ý.

Cầu thủ người Argentina gần như chắc chắn sẽ rời sân Giuseppe Meazza ngay ở mùa hè 2019. Theo thông tin được 90min.com chia sẻ, chân sút 26 tuổi đang rất muốn chuyển đến Premier League

90min: Inter striker Icardi open for Premier League move - could he join Liverpool? - Bóng Đá

Mauro Icardi đang rất mong muốn được chuyển đến khoác áo một câu lạc bộ ở Premier League.

2 đội bóng hàng đầu của Serie A là Napoli và Juventus đều có quan tâm đến Icardi nhưng anh mong được đến thi đấu ở Premier League hơn. Nhiều nguồn tin cho biết cả 2 CLB thành Manchester đều đã tiếp cận tiền đạo này, nhưng những lời đề nghị của họ đã bị người vợ và cũng là người đại diện của Icardi, Wanda Nara từ chối.

Liverpool chưa nổi lên như một CLB được liên kết chặt chẽ với Icardi, nhưng nếu Icardi chuyển đến Premier League, Anfield có vẻ là một bến đỗ lý tưởng với chân sút đã ghi đến 111 bàn thắng trong thời gian ở Inter.

Ngọc Bách | 10:47 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục