"Sát thủ máu lạnh" của Dortmund đăng đàn đe dọa sau khi hạ sát PSG

16:33 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi đánh bại Paris Saint-Germain, ngôi sao của Borussia Dortmund đã lên tiếng thách thức đối thủ.

Borussia Dortmund chạm trán Paris Saint-Germain là 1 trong những cặp đấu được mong chờ nhiều nhất ở vòng 16 đội Champions League. Đây là 2 câu lạc bộ sở hữu các nhân tố thượng hạng trên hàng công nên NHM đương nhiên mong chờ về sự bùng nổ bàn thắng sẽ xuất hiện trên sân Signal Iduna Park.

Trải qua 90 phút, 2-1 là kết quả chung cuộc và Dortmund giành được đôi chút lợi thế trước trận tái đấu. Nhân tố chủ chốt giúp đại diện nước Đức đánh bại đội bóng thành Paris chính là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy đã thể hiện phong độ đỉnh cao khi anh đóng góp 1 cú đúp vào lưới Keylor Navas. Điều đó đồng nghĩa sao mai sinh năm 2000 đã có 10 pha lập công ở sân chơi danh giá nhất châu Âu và tạm giữ đầu cuộc đua vua phá lưới.

Erling Haaland makes Borussia Dortmund vow after brace in PSG Champions League win - Bóng Đá

 Haaland tiếp tục ghi bàn cho Dortmund.

Nói nếu chỉ tính trong màu áo Dortmund, sát thủ 19 tuổi đả bỏ túi pha lập công thứ 11 sau 7 lần ra sân. Đó là hiệu suất đáng sợ dành cho một sao mai chưa bước qua tuổi đôi mươi. Trên đà hưng phấn, trả lời phỏng vấn sau trận đấu gặp PSG, Haaland đã buông lời thách thức đối thủ:

'Tôi mừng vì giành được danh hiệu hay nhất trận nhưng tôi cảm thấy bản thân có thể thi đấu tốt hơn nữa. Ở trình độ này, tôi cần phải thi đấu tốt hơn và làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn."

"Kết quả này vẫn xuất hiện đôi chút nguy hiểm bởi PSG là đội bóng mạnh và đủ sức lội ngược dòng ở trận lượt về."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:35 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục