'Sát thủ' Ligue 1 vẫn đợi động thái từ Arsenal và M.U

10:40 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ người Nigeria vẫn đợi lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo trẻ Victor Osimhen vừa có một mùa giải vô cùng ấn tượng ở Ligue 1. Ngay mùa đầu tiên chơi ở một giải lớn của châu Âu, chân sút 21 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng sau 27 trận. Phong độ đó của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng tên tuổi.

Hàng loạt đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh được cho đã liên hệ với Lille về trường hợp của Osimhen. Tuy nhiên qua thời gian, Napoli của Serie A mới là CLB ở gần cầu thủ người Nigeria nhất. Tuần mới đây, anh đã đến thăm Napoli, gặp gỡ chủ tịch CLB. Theo trang Calciomercato.it, Victor Osimhen hứa sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng vào ngày thứ Ba này.

Report: Osimhen waiting for Arsenal - Bóng Đá

 Osimhen vẫn hy vọng được đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Lý do ngôi sao trẻ chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng là bởi anh vẫn đang chờ đợi động thái mới từ phía Arsenal và Manchester United, đặc biệt là Pháo thủ thành London. Arsenal đang chật vật trong việc giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang. Nếu Gunners không thành công, Osimhen sẽ dễ dàng có được một suất đá chính khi đến sân Emirates. Tuy nhiên, rào cản giữa Arsenal với cầu thủ tài năng này là mức giá 50 triệu euro mà Lille đưa ra.

Chủ tịch Lille, Gerard Lopez, đã công khai khuyên Victor Osimhen nên đồng ý với đề nghị của Napoli.

Những khoảnh khắc đẹp của Victor Osimhen tại Lille:

 
Thanh Vũ | 09:42 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục