"Sát thủ" Iran nói gì khi lập cú đúp vào lưới Văn Lâm?

11:36 Chủ nhật 13/01/2019

Tiền đạo Sardar Azmoun đã có những chia sẻ khi lập cú đúp giúp ĐT Iran vượt qua ĐT Việt Nam tối qua.

Tại lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gây ra những khó khăn nhất định cho ứng cử viên số một cho chức vô địch là ĐT Iran. Dù vậy với sự xuất sắc của tiền đạo Sardar Azmoun, đại diện Tây Á vẫn có được chiến thắng tỉ số 2-0.

Sardar Azmoun đã có 3 bàn thắng cho đến lúc này.

Với hai bàn thắng vào lưới Đặng Văn Lâm, tiền đạo 24 tuổi Sardar Azmoun đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới tại giải đấu lần này bởi trước đó, cầu thủ mang áo số 20 cũng ghi 1 bàn trong chiến thắng 5 sao trước Yemen.

Chia sẻ sau trận này, Sardar Azmoun cho biết: "Tôi đã có 2 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Asian Cup 2019, nhưng với tôi, việc ai ghi bàn không quan trọng. Điều quan trọng nhất vẫn là thành công của cả đội.

Thật vui khi mình có bàn thắng ở trận này, nhưng nếu không ghi được bàn mà đồng đội làm điều này thì cũng rất vui. Quan trọng là Iran đã giành chiến thắng."

Tiền đạo Sardar Azmoun từng lọt vào mắt xanh của Arsenal, Everton, Juventus và Barcelona. Ở mùa giải 2017/18, Azmoun từng là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và có cuộc gặp gỡ với HLV Juergen Klopp.

Trong khi đó, tiền đạo Mehdi Taremi lại nuối tiếc khi đội nhà không thể ghi thêm bàn thắng: "Đây là trận đấu tốt. Chúng tôi đủ khả năng để ghi thêm bàn thắng, ít nhất chúng tôi có thể có thêm một bàn nữa để có kết quả tốt hơn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù sao cũng xin cảm ơn Chúa vì chiến thắng này."

 ĐT Iran quá đẳng cấp so với Việt Nam.

Dù thất bại trước Iran, nhưng với việc ĐT Yemen nhận trận thua đậm với tỉ số 0-3 trong cuộc đối đầu ĐT Iraq sau đó giúp thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn cơ hội góp mặt tại vòng tiếp theo nếu như đánh bại Yemen ở lượt trận cuối cùng.

Trận đấu quyết định giữa ĐT Việt Nam và Yemen sẽ được diễn ra vào lúc 23h (theo giờ Việt Nam) ngày 16/01 tới.

Tịnh Đế | 11:15 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục