“Sát thủ” của HCMC Wings choáng với màn chúc mừng sinh nhật tại VBA

18:46 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnNgay khi trận đấu giữa HCM City Wings với Cantho Catfish kết thúc, BTC giải đấu bóng rổ VBA lập tức tổ chức sinh nhật cho tiền đạo Lê Ngọc Tú của đội chủ nhà trong niềm vui và bất ngờ của tất cả mọi người.

Mặc dù phải đến ngày 9-10-2016 mới là sinh nhật lần thứ 26 của tiền đạo Lê Ngọc Tú bên phía HCM City Wings nhưng BTC giải bóng rổ VBA đã tranh thủ trận đấu trên sân nhà của đội bóng này để chúc mừng tuổi mới cho số 14. Điều này không chỉ tạo bất ngờ cho bản thân nhân vật chính mà ngay cả khán giả cũng không hiểu chuyện gì sắp diễn ra.

IMG_7769

 Lê Ngọc Tú thổi nến mừng sinh nhật tuổi 26 trên sàn đấu VBA. Ảnh: Quang Thịnh.

Pháo hoa mini được đốt lên, khói bay ngập khán phòng kết hợp cùng bản nhạc House sôi động để khai màn “party”, sự hòa quyện không thật sự hoàn hảo nhưng đủ làm cả trăm khán giả nán lại sân đấu Hồ Xuân Hương phải tò mò. Trong khi đó Lê Ngọc Tú (số 14 của HCMC Wings) không hiểu chuyện gì xảy cho đến khi thấy bánh kem cùng lời giới thiệu của MC.

Vừa thổi tắt nến, chưa kịp cảm nhận hết khung cảnh xung quanh, chàng trai sinh năm 1990 đã bị đồng đội ụp nguyên cái bánh kem có hình quả bóng rổ vào mặt. Nói với phóng viên TinTheThao.com.vn sau khi còn lâng lâng, Ngọc Tú chia sẻ: Tôi rất bất ngờ với bữa tiệc sinh nhật mà mọi người dành cho mình. Đặc biệt hơn là hôm nay đội HCMC Wings lại còn giành chiến thắng, rất nhiều niềm vui đến với tôi cùng lúc khiến tôi thấy đây là sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Tôi chưa từng tưởng tượng lại đón sinh nhật trên sân bóng rổ chuyên nghiệp bao giờ.”

IMG_7778

 “Sát thủ” của HCMC Wings choáng váng khi bất ngờ bị úp bánh kem vào mặt. Ảnh: Quang Thịnh.

Nói xong, cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng 80-70 trước Cantho Catfish đi về phía khán đài để trò chuyện cùng bạn bè của mình khi họ đang ngồi âm thầm tại khu vực VIP. Ngọc Tú bên ngoài sân rất hay mắc cỡ nhưng một khi đã thi đấu là chiến hết mình. Trận thắng Cantho Catfish này Tú được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi được 11 điểm, 2 kiến tạo và 5 lần cướp bóng thành công.

Trận tới, HCMC Wings sẽ hành quân ra thủ đô để làm khách trước “Những chú trâu Hà Nội”. Hiện tại, đội bóng của ông bầu futsal đã vượt qua Saigon Heat để chiếm ngôi đầu bảng với tỉ lệ thắng 0.64 điểm sau 11 trận. Đây là thành quả rất tốt sua khi đội có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, 1 trước SG Heat và 2 trước Cantho Catfish. Hi vọng Ngọc Tú và đồng đội sẽ đón sinh nhật chính thức của anh tại Hà Nội bằng trận thắng liên tiếp thứ 4.

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 18:30 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục