“Sát thủ bị lãng quên” cán cột mốc siêu khủng trong ngày PSG đại thắng

13:13 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnCá nhân ngôi sao này đã thiết lập nên dấu ấn để đời trong màu áo Paris Saint-Germain

Như các vòng đấu gần đây, PSG tiếp tục thể hiện sự bá đạo của mình tại Ligue 1. Rạng sáng nay, gã nhà giàu nước Pháp đã dễ dàng hủy diệt Dijon với tỉ số 4-0. Pablo Sarabia, Mauro Icardi và Kylian Mbappe (cú đúp) là 3 cái tên giúp nhà vua nước Pháp ca khúc khải hoàn trên sân nhà. 

Bên cạnh kết quả chung cuộc, một cá nhân của PSG vừa thiết lập nên cột mốc để đời. Cụ thể, trước Dijon, Edinson Cavani đã được Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát. Anh đã trải qua 71 phút thi đấu thiếu hiệu quả và nhường chỗ cho Icardi. Song, sự thất vọng ấy của ngôi sao người Uruguay đã bị lu mờ bởi số 9 đã chạm đến con số ra sân ấn tượng trong khuôn khổ Ligue 1.

Cavani makes 200th L1 appearance - Bóng Đá

 Cavani vừa cán cộc mốc ấn tượng cho PSG.

Với lần ra sân mới đây, tiền đạo đến từ Nam Mỹ đã có 200 lần khoác áo PSG tại Ligue 1. Thành tích đó giúp El Matador lọt vào top 18 những ngôi sao thi đấu nhiều nhất cho Les Parisiens. Dĩ nhiên, trong bối cảnh mùa giải chỉ mới bước vào tháng 3, Cavani vẫn còn cơ hội nâng cao con số kinh khủng đó. Lúc này, cái tên khoác áo PSG nhiều nhất trong lịch sử là Jean-Marc Pilorget với thành tích 371 trận.

Trong bối cảnh Cavani đang bị lãng quên tại PSG vì sự hiện diện của Icardi, dấu ấn này hứa hẹn giúp sát thủ 33 tuổi tìm lại sự tự tin.

Video 200 bàn thắng của Edinson Cavani cho PSG:

Lữ Phong | 12:15 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục