Sát thủ 85 triệu bảng: "Solskjaer là một huấn luyện viên hoàn hảo"

21:18 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United được một cậu học trò cũ rất mến mộ...

Vào thời điểm hiện tại, tiền đạo Erling Braut Haaland đang được Manchester United săn đón. Mức phí đề xuất của anh rơi vào khoảng 85 triệu bảng và đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn hoàn thành thỏa thuận ngay đầu năm, bất kể sự rủi ro về khả năng hòa nhập của ngôi sao người Na Uy.

Chưa biết liệu tiền đạo 19 tuổi có hứng thú gia nhập đại diện đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League hay không, nhưng anh thực sự rất mến mộ huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bởi hai người từng là thầy trò trong quá khứ. Vào tháng 4, Erling Haaland từng chia sẻ về chiến lược gia đồng hương.

Anh nói (theo Express): "Tôi đã làm việc gần hai năm dưới sự chỉ đạo của ông ấy và tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đặc biệt với những cầu thủ trẻ, Solskjaer là một huấn luyện viên hoàn hảo. Bởi vì ông ấy từng là một tiền đạo xuất sắc, ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều. Ngay cả bây giờ, đôi khi chúng tôi cũng nhắn tin và tôi rất vui về thành công của ông ấy với Man United. Tôi chúc Solskjaer mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

Erling Haaland sent text messages to Ole Gunnar Solskjaer about Man Utd amid transfer talk - Bóng Đá

 Erling Haaland rất mến mộ Solskjaer.

Man Utd hiện phải bố trí Anthony Martial đá cắm trên hàng công, vị trí trái sở trường của tiền đạo người Pháp, trong khi Mason Greenwood chưa thực sự sẵn sàng làm chủ công cho Quỷ đỏ. Vì thế, Erling Haaland nhiều khả năng sẽ chiếm luôn suất đá chính nếu cập bến Old Trafford.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 20:25 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục