"Sát thủ 60 triệu bảng" mơ ước được khoác áo Man United

23:18 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMục tiêu mà Manchester United đang theo đuổi cũng muốn chuyển đến Old Trafford.

Theo lời PCT Ed Woodward, Manchester United sẽ trải qua một cuộc cải tổ lớn vào mùa Hè tới. Và từ bây giờ, Quỷ đỏ đã bắt đầu lên danh sách các mục tiêu cần phải chiêu mộ. Đương nhiên, không chỉ là Jack Grealish và James Maddison.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn muốn có được một tiền đạo cắm thực thụ, nhưng Odion Ighalo chỉ là phương án tạm thời. Bên cạnh đó, Solsa cũng cần một chân sút đẳng cấp, có tham vọng lớn để phù hợp với Man United.

Moussa Dembele hiện là một trong số nhiều cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 13 bàn thắng trong mùa này, và phong độ ấn tượng của anh còn thu hút được sự quan tâm đến từ Chelsea.

Moussa Dembele dreams of man utd move - Bóng Đá

 Viễn cảnh này có khả năng cao sẽ xảy ra.

Dù vậy, Lyon đã quyết tâm giữ lại Dembele trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, vì họ còn phải đối mặt với hàng loạt chấn thương đến từ những cầu thủ chủ chốt. Song, Dembele sẽ được phép rời khỏi Lyon vào cuối mùa, và điểm đến anh đang mong đợi là Premier League.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Sky Sports, chân sút 23 tuổi đang mơ ước được chuyển đến khoác áo Man United. Với việc từng khoác áo Fulham, chắc chắn Dembele sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 60 triệu bảng để có được Dembele.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 22:20 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục