Sassuolo phủ nhận tin Merih Demiral về Juventus

22:36 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Sassuolo, Giovanni Carnevali bác bỏ việc bán trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho đội bóng thành Turin.

Theo nhiều nguồn tin ở Ý, Juventus đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ Merih Demiral. Mức phí chuyển nhượng được cho vào khoảng 15 triệu Euro. Tuy nhiên, giám đốc thể thao CLB chủ quản Sassuolo của Merih đã bác bỏ thương vụ này.

"Không chỉ mỗi Juventus quan tâm đến Demiral, rất nhiều CLB khác cũng làm điều tương tự", Giovanni Carnevali cho biết. 

"Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Juventus và sẽ đánh giá tình hình. Sassuolo mới ký hợp đồng với anh ấy vào tháng Giêng. Tôi rất vui mừng về đội ngũ săn tìm tài năng của CLB cũng như cách anh ấy hòa nhập rất nhanh với chiến thuật của Roberto De Zerbi."

Sassuolo phủ nhận tin bán Merih Demiral cho Juventus - Bóng Đá

 Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa chắc chắn về với Juventus.

Ngoài Merih Demiral, Stefano Sensi và Domenico Berardi đang được đồn đoán sẽ ra đi.

"Mục đích của chúng tôi là giữ các cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Sassuolo không phải là câu lạc bộ chấp nhận bán cầu thủ một cách vô tội vạ. Tất nhiên, nếu cầu thủ của chúng tôi muốn ra đi để tìm một nơi khác tốt hơn, tôi sẵn sàng."

"Nếu Domenico Berardi ở lại, chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó. CLB này xem anh ta như một biểu tượng trong tương lai."

Mùa giải 2018/2019, CLB Sassuolo hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng đề ra từ đầu mùa. Sau 38 vòng đấu, thầy trò Roberto De Zerbi giành được 43 điểm, đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Mapei trong mùa hè 2019 khi rất nhiều cầu thủ và cả HLV trưởng đã bị các ông lớn dòm ngó. 

Lê Dũng | 22:15 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục