“Sarri yêu cầu Juventus làm nhiều điều trái ngược so với trước đây”

16:06 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Italia không ngần ngại nói về Maurizio Sarri trong buổi họp báo trước trận đấu với Olympique Lyon.

Rạng sáng mai (27/2), Juventus sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục danh hiệu ở đấu trường châu Âu của mình bằng cuộc chạm trán với Olympique Lyon trên đất Pháp. Với việc, đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, xuất sắc tiến vào vòng knock-out UEFA Champions League với thành tích 5 thắng 1 hòa, lại sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, Juventus được đánh giá cao hơn rất nhiều so với “sư tử sông Rhones”.

Tuy nhiên, các Juventini vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào 1 chiến thắng dành cho Bianconeri. Nguyên nhân là bởi các cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn hiểu được lối chơi do HLV Maurizio Sarri xây dựng và phần lớn những chiến thắng trong thời gian qua của “Lão phu nhân” đều dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân.

Bonucci:

 Maurizio Sarri và Leonardo Bonucci.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Lyon, Leonardo Bonucci đã thừa nhận Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với triết lý “Sarri-ball”. Song, trung vệ 33 tuổi cũng khẳng định rằng mọi chuyện đang được cải thiện. Anh cho biết:

Yêu cầu của HLV hoàn toàn trái ngược so với những gì đã từng xảy ra ở Juventus. Khi đó, bạn có thể chơi tự do nhưng giờ đây, bạn phải là 1 phần của hệ thống chiến thuật. Điều này vẫn đang được cải thiện trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Để thực hiện tốt 1 lối chơi cụ thể, bạn cần phải kiên trì tập luyện. Việc phải chơi 3 ngày 1 trận đã giúp chúng tôi dần quen với những yêu cầu đó. Toàn đội đều đã nhìn ra được những khó khăn nhưng cũng không quên nhiều điều tốt đẹp mà chúng tôi đã từng đem lại.”

(*) Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:08 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục