Sarri yêu cầu CĐV Chelsea phải làm điều này với Mourinho

07:57 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri mới đây đã yêu cầu các cổ động viên Chelsea phải làm điều sau với Jose Mourinho của Man United.

Trận đấu giữa Chelsea và Man United trên sân vận động Stamford Bridge đã cống hiến cho người hâm mộ một màn thư hùng ngoạn mục với rất nhiều tình huống đua tranh hấp dẫn.

Kết thúc cuộc chạm trán, điều làm các fan cảm thấy bất ngờ không chỉ dừng ở những diễn biến rượt đuổi tỷ số kịch tính mà còn nằm ở tình huống cự cãi đầy căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và trợ lý Marco Ianni bên phía Chelsea.

Không chỉ thế, không khí trên các khán đài sân Stamford Bridge cũng không hề dễ chịu khi các cổ động viên The Blues liên tiếp có những hành động la ó, chỉ trích và chế giễu nhắm vào chính chiến lược gia của Man Utd.

Sarri yêu cầu CĐV Chelsea phải làm điều này với Mourinho - Bóng Đá

Sarri đã có những chia sẻ thật lòng về Mourinho. 

Kết thúc trận đấu, HLV Sarri đã lên tiếng rằng: "Mourinho đã từng giành được những thành tích đáng tự hào tại đây, do đó, tôi nghĩ chúng ta cần tôn trọng ông ấy và cả các cổ động viên cũng vậy. Ông ấy đã mang về cho nơi đây rất nhiều danh hiệu".

Trả lời về sự việc Mourinho mâu thuẫn với trợ lý Ianni, Sarri cho biết: "Tôi không nhìn thấy những diễn biến lúc đó nhưng khi nói chuyện với Mourinho và xác nhận sự việc, tôi biết rằng chúng tôi đã sai. Do đó, tôi đã mời người nhân viên đó lại và nói lời xin lỗi".

Phi Yến | 06:08 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục